BLOGS  
 
RSS
SALINDA - Tuần trăng mật (phần cuối)
Ngày đăng 25/01/2015 02:30:23 bởi ThoaNP

Có lẽ ai đến Salinda cũng sẽ ấn tượng với buffet bữa sáng (hay chỉ với những người có tâm hồn ăn uống như tôi?). Cực kỳ phong phú, được phục vụ rất chu đáo, và đặc biệt là kéo dài đến tận 11 giờ trưa. Buffet phục vụ nhiều món ăn, trong đó ấn tượng nhất với tôi là sữa chua homemade, khác hẳn vị sữa chua bán trong các siêu thị. Nghe Huyền nói sữa chua do đầu bếp New Zealand của Salinda tự làm, không những thế Salinda còn đặt hàng nguyên bọng ong cho chảy mật để ăn kèm sữa chua. Hệ quả những bữa buffet breakfast ở Salinda là "bụng kiêu ba ngấn" của tôi, như bạn có thể thấy rõ trong ảnh chụp dưới đây.

Dũng – Thoa Huyền tại restaurant với kiến trúc mở của Salinda.

Như những KGU-ЦЫ chính hiệu, chúng tôi không thể rời Phú Quốc mà không ghé qua Xưởng làm NMOK. Về sự sạch sẽ, ... của Xưởng thì trước đây Thúy Hoa (CL77) đã có bài viết rất xuất sắc rồi. Tôi chỉ muốn nói tôi đã thực sự cảm nhận được những điều Thúy Hoa viết trước đây.

Trong xưởng NMOK.



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 1 của tổng số 1 Comments

Từ: HaiNV
28/01/2015 08:20:54

 


Rất ngưỡng mộ phóng sự dài miên man của Thoa về nơi mơ ước của bao người! HaiNV tìm thấy chưa có ai còm ở phần này, nên một mình vào đây thoả sức ngắm nhìn...đôi uyên ương đi hưởng tuần trăng mật...và...cô chủ nhỏ của Salinda...