BLOGS  
 
RSS
Chuyện con chuồn chuồn
Ngày đăng 06/01/2015 09:55:22 bởi Chỉ biết cười trừ

Có một lần tôi nghỉ ở một khách sạn. Đứa cháu 5-6 tuổi đang bắt chuồn chuồn ở bãi cỏ. Tôi hỏi nó: "tại sao hôm qua chuồn chuồn bay thấp còn hôm nay lại bay cao?". Đúng lúc một nhân viên của khách sạn đi qua, tưởng tôi hỏi anh ta nên trả lời: 'khách sạn mới đi vào hoạt động nên nhiều việc chưa chu đáo. Để em nói các bạn nhắc chuồn chuồn bay thấp thôi'. Thấy hay, lần sau nghỉ ở khách sạn khác hoạt động đã lâu, tôi hỏi nhân viên cũng câu hỏi đó thì nhận được câu trả lời: 'sao anh ngố thế. Trời mưa thì chuồn chuồn bay thấp, nắng thì bay cao'. Từ đó trở đi khi đến khách sạn tôi luôn hỏi nhân viên về chuồn chuồn và dựa vào câu trả lời biết được khách sạn mới hay đã hoạt động lâu rồi.

Năm ngoái tôi nghỉ tại một khách sạn của Phú Quốc. Sát bên cạnh có một nhà nghỉ đang xây dựng. Tôi thầm nghĩ năm sau chắc sẽ xây xong, thử đến hỏi về chuồn chuồn xem sao. Tết tây vừa rồi tôi ghé qua đó. Nhà nghỉ đã xây xong, trông rất đẹp, tên gọi cũng rất duyên: Salinda. Người đầu tiên tôi gặp là một cô gái tên Huyền. Tôi hỏi Huyền về chuồn chuồn thì nhận được câu trả lời rất hay, không giống như ở bất cứ khách sạn nào trước đây. Cô Huyền còn tâm sự khá nhiều với đứa cháu tôi về chuồn chuồn. Có lẽ tôi sẽ không tiết lộ câu trả lời của Huyền. Vì Salinda rất tuyệt vời. Hy vọng các anh chị trong KGU sẽ đến nghỉ ở Salinda, và trực tiếp nghe em Huyền trả lời về chuồn chuồn. Tôi biết là chị Thoa và anh Dũng đầu năm 2015 đã nghỉ ở Salinda và đã được tặng một bó hoa rất đẹp cùng một thiếp chúc mừng. Không rõ anh chị có quan tâm đến chuồn chuồn không?

Phú Quốc 1/2015.

Tags: Salinda Chuồn Chuồn



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 21 - 25 của tổng số 25 Comments


<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |

06/01/2015 14:15:32

Có một số anh chị KGU gọi điện cho tôi nói bận công chuyện chưa thể đi Salinda sớm nên muốn biết Huyền trả lời về chuồn chuồn thế nào. Xin phép tiết lộ một phần như sau: những ngày đầu khách ngồi ở bãi biển rất đông nhưng không mấy ai xuống tắm biển. Hỏi ra mới biết là nhiều người không biết bơi. Vì thế Salinda nuôi rất nhiều chuồn chuồn như chị Lí TM đề nghị, cho nhân viên túc trực ở bãi biển cầm sẵn chuồn chuồn trong tay. Ai không biết bơi là ale hấp cho cắn rốn ngay. Hiện nay tỷ lệ khách đi nghỉ xuống tắm biển ở Salinda cao nhất đảo Phú Quốc.



Từ: LyTM
06/01/2015 13:15:16

Em Huyền hãy nuôi nhiều chuồn chuồn vào nhé!



Từ: HuyenBT
06/01/2015 12:59:46

@ Ối, chị Ba, " Một đêm Salinda" nhiều nghĩa lắm đấy nhé! Cẩn thận!



Từ: HuyenBT
06/01/2015 12:57:48

Trời ơi, anh Diện, anh làm em đang vội chạy đi, phải dừng lại một tí, cười. Lát nữa em nói chuyện với anh. Giờ em chạy đã nhé.



Từ: BaLX
06/01/2015 10:11:04

"Chỉ biết cười trừ" ơi, một cách tiếp thị cho Salinda rất hay và dis dỏm. Kiểu này phải nói Huyền tặng khuyến mãi cho em một đêm Salinda.




<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |